Câu hỏi thường gặp

1.Giao hàng bao lâu thì nhận được?
Trả lời: Với khách hàng sống tại TpHCM, shop có thể ship nhanh 30p bằng Grab (Phí ship tùy thuộc vào khung giờ và địa điểm của khách). Đối với hình thức ship COD (giao hàng thu tiền tận nơi) thì thường là 1 ngày (đối với khách hàng ở HCM) và từ 2-4 ngày (đối với khách hàng ở các tỉnh khác).

 

2.Có thể thanh toán qua hình thức nào?
Trả lời: Có thể giao hàng thu tiền tận nơi hoặc thanh toán trước qua ATM/Momo rồi nhận hàng sau.

 

3.Sẽ thế nào nếu hàng giao về bị lỗi hoặc không đúng sản phẩm?
Trả lời: Nếu hàng bị lỗi hoặc sai hàng, quý khách hoàn toàn có thể từ chối nhận hàng và trả lại cho shipper.

 

4.Chính sách bảo hành sản phẩm của shop ra sao?
Trả lời: Tất cả sản phẩm được mua từ shop sẽ được bảo hành keo trong vòng 6 tháng (Đối với sản phẩm dưới 1tr) và bảo hành keo trong vòng 12 tháng (Đối với sản phẩm trên 1tr). Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm bị hở keo, hãy gửi giày đến shop, shop sẽ hỗ trợ dán lại keo miễn phí cho quý khách.